Các bạn thân mến,
Ngày hôm nay, cha cũng bắt đầu cuộc hành trình với các bạn, theo vết chân của Chân-phước Gioan Phaolô II và cựu giáo-hoàng Biển Đức XVI. Chúng ta đã đến rất gần với đoạn đường hành hương vĩ đại của Thánh-giá. Cha rất vui mừng trông chờ đến tháng Bẩy để được gặp các bạn tại thành phố Rio de Janeiro tuyệt vời của nước Ba-tây. Các bạn hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc hội ngộ này –trên hết, hãy chuẩn bị phần tâm linh- trong cộng đoàn của các bạn, để cuộc gặp gỡ của chúng ta tại Rio là một dấu chứng niềm tin cho toàn thế giới.
Đương-kim Giáo-hoàng Phanxicô

Lời nhắn nhủ của Đức Thánh Cha Phanxicô gửi các bạn trẻ trên toàn thế giới trong tháng Sáu 2013 vang vọng một niềm tin được xây dựng trong Thần Khí Chúa và được thổi đi nhờ sức mạnh của Ngài.

Hôm nay 23.7.2013 Đại-hội Giới Trẻ Thế Giới tại Rio bắt đầu, xin chúng ta hiệp thông và cầu nguyện cho Đại-hội được trổ sinh hoa trái trong lòng mọi người Kitô-hữu là những nhân chứng sống động của Tình yêu Thiên Chúa. Ước gì Tình yêu ấy sẽ là ánh sáng lan toả trên toàn trái đất đem niềm vui, hạnh phúc đến cho nhân loại.

xem thêm tiếng Anh (http://worldyouthday.com/)

tiếng Đức (http://www.weltjugendtag.de/)

Dieser Beitrag wurde unter Allgemein, Thong Bao veröffentlicht. Setze ein Lesezeichen auf den Permalink.

Die Kommentarfunktion ist geschlossen.