Thao Luyện Nhẹ Nhàng, Đức 2008

[slideshow id=1657324662891021418&w=486&h=380]

Trong ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời 15.08 vừa qua, nhóm Thao luyện nhẹ nhàng tại Đức đã được linh mục JB Nguyễn Ngọc Thế, SJ đến dâng thánh lễ tạ ơn cùng với anh chị em trong nhóm.

Nhóm TLNN tại Đức gồm 15 anh chị em ở rải rác tại miền nam đã đồng hành với nhau trong suốt bốn tháng qua với sự giúp đỡ của chị Kim Anh taị USA trong nhiệm vụ điều hơp viên.

Trong thánh lễ tạ ơn, anh chi em đã dâng lên Chúa lời tán tụng tôn vinh về những việc mà Ngài đã thực hiện khiến cho tâm hồn mỗi người đươc thánh hóa một cách lạ lùng, tạ ơn Chúa về những hồng ân mà Ngài đã trao ban, đặc biệt là sự gần gũi mật thiết, sự khao khát được gặp gỡ Ngài sâu thẳm hơn trong tâm hồn mỗi người. Hoa quả sau khóa là những mối tình thật tuyệt vời:

Không những tình thân ái với anh chị em trong nhóm thêm thắm thiết mà với những mối tình khác như: tình gia đình, tình đồng nghiệp, tình yêu thương tha nhân không phân biệt cá tính càng thêm đậm đà.

Mọi xung khắc, khác biệt dù lớn thế nào nhưng trong ánh mắt và trái tim Chúa, ai nấy đều thấy “nhẹ nhàng”.

Hiện tại nhóm vẫn duy trì sinh hoạt, riêng anh chi em tại München họp nhóm mỗi tháng 2 lần vơi chương trình cẩu nguyện : Dõi bước Thần khí và ước ao được gẫm lại một lần nữa chương trình Thao luyện nhẹ nhàng vào mùa vọng sắp tới. Nếu anh chị em nào muốn tham gia, xin liên lạc với nhóm.

Xin cảm ơn chị Kim Anh đã giúp nhóm trong suốt 4 tháng qua, cảm ơn cha Thế đã theo dõi, cầu nguyện và dâng lễ tạ ơn với nhóm . Cảm ơn quí Cha, Sr. và tất cả anh chị em xa gần đã hiệp thông cầu nguyện với nhóm trong suốt mấy tháng qua, kính chúc tất cả mùa hè that vui và bình an , mong gặp lại tất cả vào họp mặt âu châu sắp tới, từ 19-21.09 tại Schüttorf.

quí mến, hương

Dieser Beitrag wurde unter Hình ảnh veröffentlicht. Setze ein Lesezeichen auf den Permalink.

Die Kommentarfunktion ist geschlossen.